Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Sông Hiến tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023
Lượt xem: 74
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11 (1930-2023), từ ngày 11/11/2023, 20/20 tổ dân phố trên địa bàn phường Sông Hiến đồng loạt tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ phường cùng lãnh đạo các ngành, địa phương đã đến dự và chung vui với nhân dân các khu dân cư trong ngày hội.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ. Thông qua Ngày hội nhằm tiếp tục củng cố và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở cộng đồng dân cư; tập hợp, củng cố, tăng cường sự đoàn kết, đồng thuận và khẳng định vai trò của cộng đồng dân cư trong thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy quyền làm chủ, sự gắn bó, chia sẻ của người dân trong cộng đồng; khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của Nhân dân; tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa cán bộ, đảng viên với Nhân dân.

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của chi bộ, sự vận động, tập hợp của Ban công tác Mặt trận, cán bộ, đảng viên, nhân dân các khu phố trên địa bàn phường Sông Hiến đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nhất là phong trào toàn dân chung sức xây dựng đô thị văn minh, hăng hái lao động sản xuất  với nhiều thành tích nổi bật.

anh tin bai

Đồng chí Bế Anh Tuấn - phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường phát biểu chúc mừng ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại tổ 10, phường Sông Hiến.

Từ đó, đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đời sống nhân dân trong khu phố. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật, trật tự văn minh đô thị có nhiều đổi mới theo hướng sáng – xanh – sạch đẹp. Hệ thống chính trị được củng cố và tăng cường, tình hình ANTT-ATXH được giữ vững; các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai

 

Nguồn UBND phường

Email: ubndsonghien@caobang.gov.vn - Số điện thoại: 02063 852 698

Địa chỉ: Tổ 5, phường Sông hiến, thành phố Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063 852 698

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang