Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban nhân dân phường Sông Hiến tập trung toàn lực cho phòng chống dịch bệnh COVID-19
Lượt xem: 167
Thời gian qua, trên địa bàn phường Sông Hiến ghi nhận có những ca F0 dương tính với dịch bệnh COVID-19, trước tình hình dịch bệnh phức tạp và khó lường, UBND phường Sông Hiến đã tập trung toàn lực cho công tác phòng tác chống dịch, kiên quyết không cho dịch bệnh lây lan thêm trên địa bàn Phường.

    Trong công tác ra quân phòng chống dịch, UBND phường Sông Hiến lồng ghép đẩy mạnh công tác tuyên truyền, yêu cầu các công dân trong khu vực đã lập chốt phong tỏa không tự ý  ra vào khu vực phong tỏa. Thực hiện nghiêm túc quy định 5K của bộ y tế: Thường xuyên đeo Khẩu trang. Thực hiện Khử khuẩn Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và các dung dịch sát khuẩn, Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác. Không tụ tập. Công dân nào có tiếp xúc với người nhiễm Covitd 19 cần khẩn trương liên hệ trạm y tế phường để hướng dẫn khai báo y tế hoặc khi có dấu hiệu sốt, ho khó thở hãy liên hệ với trạm y tế phường

Đồng chí Nông Thị Tâm - Chủ tịch UBND phường Sông Hiến trực tiếp xuống các chốt phong tỏa chỉ đạo công tác phòng chống dịch

    Bám sát diễn tiến tình hình dịch bệnh của tỉnh, của đơn vị để chủ động các biện pháp xử lý truy vết, khoanh vùng, dập dịch theo phương châm “4 tại chỗ”, . Thực hiện siết chặt việc quản lý, theo dõi, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp F0, F1 cách ly tại nhà không tuân thủ nghiêm các biện pháp y tế và yêu cầu thực hiện các biện pháp cách ly tại nhà. Trong quyết định cách ly tại nhà cần giao trách nhiệm, phát huy tối đa vai trò của Tổ Covid-19 cộng đồng, những hộ gia đình liền kề, xung quanh các hộ có trường hợp F0, F1, F2 phải cách ly tại nhà để tăng cường giám sát, phát giác, tố giác khi có biểu hiện không tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19. Kiên quyết không để lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng. 

BCĐ phòng chống dịch COVID-19 tiến hành phong tỏa, phun khử khuẩn tại khu vực có ca dương tính với COVID-19

 

 

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố nói chung và phường Sông Hiến nói riêng còn diễn biến phức tạp, khó lường,  UBND phường Sông Hiến tiếp tục duy trì, đẩy mạnh, tập trung chính quyền và toàn thể nhân dân trên địa bàn đồng lòng trong công tác phòng chống dịchMỗi người dân nêu cao tinh cao tinh thần trách nhiệm trong phòng chống dịch bệnh Covitd 19, thực hiện phương châm mỗi người dân là một chiến sỹ, mỗi gia đình, mỗi xã phường  là một pháo đài trong phòng chống dịch, cùng đẩy mạnh, lan tỏa chia sẻ tinh thần lạc quan sự yêu thương đùm bọc cùng nhau vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

 

Tin liên quan
Email: ubndsonghien@caobang.gov.vn - Số điện thoại: 02063 852 698

Địa chỉ: Tổ 5, phường Sông hiến, thành phố Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063 852 698

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang